imiwin Manchester United : Erik ten Hag เอ๋ยถึง Rasmus Hojlund, Andre Onana และก็ Glazers


imiwin Manchester United : Erik ten Hag เอ๋ยถึง Rasmus Hojlund, Andre Onana และก็ Glazers


Erik ten Hag 
กุนซือ Manchester United ได้ท้าให้ข้างของเขา "ยกฐานะและก็ค้นหา "ความกลมกลืนเพื่อประสบผลสำเร็จที่เขาตั้งไว้

Ten Hag 
ได้เอ๋ยถึงแคมเปญเปิดตัวของเขาในบอลอังกฤษซึ่งเป็นเยี่ยมใน "ความก้าวหน้าที่ Old Trafford

United 
จบการคอยถ้วยแชมป์ ปี แล้วก็กลับสู่แชมเปี้ยนส์ลีกด้วยการจบชั้นซึ่งเกินสองครั้งในรอบทศวรรษนับจาก Sir Alex Ferguson's ล่ำลาตำแหน่ง

แม้กระนั้นกลางทางก็เจอกับความสิ้นหวังอันชอกช้ำ รวมทั้งความปราชัยต่อ Brentford 4-0, สถิติความขายหน้าต่อ Liverpool 7-0, การแพ้ต่อ Sevilla 3-0 และก็ในที่สุดการแพ้ต่อ Manchester City ในนัดหมายชิงแชมป์เอฟเอ คัพ

พวกเขาอดทนขึ้นในตอนซัมเมอร์นี้ด้วยการเข้ามาของกองกึ่งกลาง Mason Mount และก็ผู้เฝ้าประตูAndre Onana ในตอนที่กติกาสำหรับแผงหน้าเดนมาร์ก Rasmus Hojlund ก็ได้รับการตกลงด้วยเหมือนกันว่าจะใช้เวลาตอนซัมเมอร์เป็นอย่างน้อย 166 ล้านปอนด์ 
imiwim 

การสนทนาเกี่ยวกับแนวทางการขายชมรมยังคงดำเนินอยู่ เพราะฉะนั้นเครือญาติ Glazer จะยังรับผิดชอบอยู่เมื่อพวกเขาเริ่มฤดูใหม่กับ Wolves ในวันที่ 14 ส.ค.

สำหรับการให้สัมภาษณ์เพิ่มเติมอีกใน San Diego ก่อนเกมทัวร์รอบในที่สุดที่กลุ่มของเขาจะเจอกับ Borussia Dortmund ใน Las Vegas เมื่อวันจันทร์ก่อนหน้านี้ Ten Hag กล่าวถึงเรื่องต่างตอนที่เขาจัดแจงสำหรับฤดูลำดับที่สองในบอลอังกฤษ


ภาพสะท้อนในปีแรกของเขาที่รับผิดชอบ

มีเซอร์ไพรส์อยู่ตลอด บ้างแง่บวก บ้างแง่ลบ ในฐานะกุนซือ คุณจำเป็นต้องต่อกรกับพวกเขา จัดแจงเหตุการณ์ แล้วก็ลงมือกระทำ คุณศึกษาอยู่เป็นประจำ

ทุกระดับมากขึ้นเป็นอย่างมากและก็โน่นเป็นเรื่องสำคัญ พวกเราเหนือกว่าและก็สร้างช่องทางได้มากมาย

"
แม้กระนั้นแม้กระนั้น พวกเรายังไม่ใช่ที่ที่พวกเราอยาก พวกเราจำเป็นต้องยกฐานะมาตรฐานแล้วก็ก้าวไปสู่ระดับถัดไป"


เขารู้สึกว่ากลุ่มจำต้องดีขึ้นไปไกลเพียงใด

ฤดูที่แล้วพิสูจน์ให้มีความคิดเห็นว่าพวกเราสามารถเอาชนะคู่แข่งขันผู้ใดก็ได้และไม่จำเป็นต้องกลัวใครกันแน่ แม้กระนั้นมันยังพิสูจน์ให้มีความคิดเห็นว่าพวกเราไม่อาจจะทำเป็นอย่างเสมอต้นเสมอปลาย โน่นเป็นขั้นตอนที่พวกเราจำเป็นต้องทำ


เมื่อ Harry Maguire ครอบครองตำแหน่งราวกับที่ Cristiano Ronaldo ทำ

"
คุณสามารถมีความตรึงใจอย่างนั้นได้ แต่ว่าผมมองไม่เห็นอย่างงั้น ไม่ใช่ปีที่ผ่านมา ไม่ใช่ปีนี้"

"
พวกเรากำลังสร้างโปรเจ็กต์ พวกเราอยากได้ได้แชมป์ เพราะฉะนั้นพวกเราจำต้องลงทุนในกรรมวิธีการเล่นของพวกเรา พวกเราจะต้องลงทุนในกลุ่ม แล้วก็จุดโฟกัสของพวกเรามิได้อยู่ที่ผู้เล่นผู้ใดผู้หนึ่ง"


การมาถึงของ Rasmus Hojlund ที่ใกล้เข้ามา

"
ผมอยู่ในแวดวงบอลมาอย่างช้านาน ขั้นตอนแรกพวกเราจำเป็นต้องทำอะไรให้เสร็จ แล้วต่อจากนั้นพวกเราค่อยคุยกัน คุณต้องไม่ใจร้อนแล้วก็ปลดปล่อยให้มือโปรปฏิบัติงาน"


แทนที่ของ David de Gea กับ Andre Onana

เขาเป็นผู้เฝ้าประตูที่สุดยอดแล้วก็มีโปรไฟล์ที่ผิดแผก โน่นเป็นเหตุผลที่พวกเราต้องการเซ็นสัญญากับเขา เมื่อมีเขา บางสิ่งจะแปรไปในเกมของพวกเรา


ว่านี่เป็นกลุ่ม 'ของเขาปัจจุบันนี้หรือเปล่า

"
ผมจะไม่เรียกมันว่ากลุ่ม Erik ten Hag มันเป็นความปรารถนาของบอลชั้นหนึ่ง พวกเราต้องหาผู้เล่นหรือเพิ่มระดับจากผู้เล่นที่มีอยู่แล้ว"

ทัวร์เป็นสิ่งที่ดีในการสร้างกลุ่ม สำหรับผู้เล่นใหม่ที่กำลังจะได้รับความเข้าใจเรื่องค่าแล้วก็มาตรฐานอีกทั้งในรวมทั้งนอกสนาม มันมีคุณประโยชน์ที่ผู้เล่นที่พวกเราเซ็นสัญญาอยู่ตรงนี้แล้ว บูรณาการในกลุ่มแล้วก็ได้รับการเชื่อมต่อทางด้านสังคม บอล เป็นกีฬาประเภททีมแล้วก็คุณปรารถนาความร่วมแรงร่วมใจ"


Saudi Pro League 
ก่อให้เกิดผลกระทบต่อสมาพันธ์ในอังกฤษเกี่ยวกับการคุยกันของผู้เล่น

มีเงินอยู่ตรงนั้นและก็ล่อใจผู้เล่น ในยุโรปมันส่งผล

แม้กระนั้นเดี๋ยวนี้ผมมองไม่เห็นว่ามันคือปัญหาสำหรับพรีเมียร์ลีก เพราะว่านี่เป็นที่ที่นักฟุตบอลรายใหญ่ปรารถนาลงเล่น แล้วก็โน่นมิได้ทำให้การประลองกับลีกอย่างอเมริกาหรือซาอุดีอาระเบีย

ร่วมงานกับเชื้อสาย Glazer

"
งานของผมเป็นการปรับแต่งกลุ่ม เพราะฉะนั้นผมก็เลยปฏิบัติงานเพื่อเซ็นสัญญากับผู้เล่นและก็ปฏิบัติงานในกระบวนการเล่น"

โน่นเป็นจุดสนใจของฉัน รวมทั้งโน่นเป็นสิ่งที่ฉันได้ทำไปแล้ว ด้วยเหตุดังกล่าวฉันก็เลยไม่เสียสมาธิจากการทบทวนวิธีการใดๆก็ตาม

"
แม้กระนั้นพวกเรามีสายข้อมูลที่ดี ส่วนมากจะติดต่อผ่าน (ประธานสูงสุด) Richard Arnold หรือ (ผู้อำนวยการบอล) John Murtough แต่ว่าบางโอกาสพวกเราก็ติดต่อโดยตรง"

ความคิดเห็น

โพสต์ยอดนิยมจากบล็อกนี้

imiwin Man City เซ็นสัญญามิดฟิลด์โครเอเชียจาก Chelsea ในราคาเริ่ม 25 ล้านปอนด์

IMIWIN เว็บไซต์พนันออนไลน์ ครบถ้วนทุกการพนัน ที่สุดปี 2023

imiwin Liverpool เซ็นสัญญากับ Dominik Szoboszlai กองกลาง RB Leipzig ในราคา 60.1 ล้านปอนด์